Hệ thống ứng tiền Airtime - ZCOM SOLUTION

Hệ thống ứng tiền Airtime

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ:
PROFILE Việt Nam: Airtime Credit of Z-Com Solution
PROFILE Tiếng Anh: Airtime Credit of Z-Com Solution_egh

1. Nhu cầu dịch vụ
Hiện nay với thị trường Việt Nam tỷ lệ thuê bao trả trước đang chiếm đa số và trong quá trình sử dụng dịch vụ phát sinh vấn đề khi thuê bao hết tiền sẽ không thể thực hiện cuộc gọi. Với thực tế này sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng liên lạc và giảm tiêu dùng của nhà mạng.
Từ vấn đề đó, dịch vụ ứng tiền ra đời nhằm đảm bảo liên lạc thông suốt, ngay cả khi tài khoản thuê bao không đủ tiền vẫn có thể thực hiện đàm thoại. Khi sử dụng dịch vụ này, thuê bao di động có thể nhắn tin để xin ứng tiền, số tiền này sẽ được trừ vào tài khoản khi thuê bao thực hiện hành vi nạp thẻ.
2 Mô tả dịch vụ
Với đặc điểm của dịch vụ như trên, dịch vụ ứng tiền của Z-COM SOLUTION cho thuê bao của nhà mạng được mô tả như sau:
Bước 1: Thuê bao X thực hiện cuộc gọi và khi tài khoản bị trừ thời gian thực xuống mức 0đ khi đó cuộc gọi sẽ bị gián đoạn.
Bước 2.1: Nếu thuê bao X chưa đăng ký dịch vụ: hệ thống ứng tiền Airtime Credit, thực hiện cuộc gọi đến thuê bao X và đưa ra tùy chọn ứng tiền cho người dùng, các tùy chọn này được khai báo linh hoạt trên hệ thống của Airtime Credit, ví dụ nhận 10.000 VNĐ và lần nạp thẻ tiếp theo sẽ bị trừ phí 10% + số tiền ứng. Nếu thuê bao X đồng ý sẽ bấm phí và số tiền trong tài khoản của X được cộng ngay lập tức tại thời điểm này.
Bước 2.2: Nếu thuê bao X đã đăng ký dịch vụ, hệ thống tự động thêm tiền ứng cho thuê bao X một cách tự động, Ngay sau khi X kết thúc cuộc gọi sẽ có 1 tin nhắn trả về với số tiền ứng và X đã đăng ký trước đó.
Bước 3: Khi thuê bao X thực hiện việc nạp thẻ, hệ thống sẽ thực hiện trừ tiền với mức đã ứng trước đó.

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Leave Comments

Scroll
0886055166
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes